Look Development Fundamental with Arnold in Maya

ฐิตาภรณ์ ภิระบรรณ์

 
Loading...
ระดับ
01 ชั่วโมง 20 นาที
ไฟล์ประกอบการเรียน
10 บทเรียน
คลาส Look Development Fundamental นี้เป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับการตั้งค่าคุณสมบัติของวัสดุให้ได้ผล ลัพธ์ที่ถูกต้องและสวยงาม ควบคุมการใช้งานการตั้งค่าการของสี การสะท้อน และพื้นผิวต่างๆ ในอนิเมชันและวิชวล เอฟเฟ็กต์ คลาสนี้เหมาะส าหรับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจ
 
Look Development Fundamental with Arnold in Maya
          คลาส Look Development Fundamental นี้เป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับการตั้งค่าคุณสมบัติของวัสดุให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องและสวยงาม ควบคุมการใช้งานการตั้งค่าการของสี การสะท้อน และพื้นผิวต่างๆ ทั้งงานอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟ็กต์ โดยที่คลาสนี้จะเริ่มตั้งแต่ การสร้างเครื่องมือในการลุคเดฟอย่างง่าย การวิเคราะห์วัสดุ การสร้างแมททีเรียล การปรับตั้งค่าวัสดุ ตัวอย่างการทำลุคเดฟตั้งแต่เริ่ม จนไปถึงการนำไปใช้งานต่อในด้านจัดแสง คลาสนี้เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจที่มีทักษะพื้นฐานด้านทรีดีซอฟท์แวร์ แต่อยากเพิ่มทักษะในการทำเชดเดอร์โดยในคลาสนี้จะใช้ซอฟท์แวร์ Autodesk Maya และ Arnold Renderer ในการเรียนการสอน

บทที่เกริ่นนำ 
บทที่ 1 Introduction to Lookdev
บทที่ 2 Create tool 
บทที่ 3 Materials Topic
บทที่ 4 Ai Standard Surface
บทที่ 5 Texture
บทที่ 6 Preparation
บทที่ 7 Workshop 
  • workshop part 1
  • workshop part 2
  • workshop part 3 
บทที่ 8 Final Look

ขออภัยไม่พบไฟล์



กรุณา Login ก่อนใช้งาน Function นี้ค่ะ

-

รีวิวจากผู้เรียน

Look Development Fundamental with Arnold in Maya
10 บทเรียน | 01 ชั่วโมง 20 นาที
เรียนได้ทุกคลาสแค่

829 บาท

รายละเอียดอาจารย์
ฐิตาภรณ์ ภิระบรรณ์
 

ประสบการณ์ทำงานในด้านการจัดแสง Look Dev / Lighting / Compositing 6 ปี และเคยเป็นอาจารย์พิเศษที่ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และ เทคโนโลยี และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี จบการศึกษาปริญญาตรีอนิเมชัน ที่วิทยาลัยศิลปะ สื่อและ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันก าลังศึกษาต่อ ปริญญาโทสาขาวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ ที่ Savannah College of Art and Design ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ระดับ เริ่มต้น ถึง ระดับกลาง
ระยะเวลา 01 ชั่วโมง 20 นาที
วันที่เปิด 01 Feb 2021